Share This Post

NHA TRANG- CHUYẾN ĐI “ĐỂ ĐỜI”

Mình là L.T, vừa có chuyến đi du lịch ở Nha Trang về. Nói thật là trước giờ mình thích Nha Trang lắm. Vì được thấy qua báo đài, Nha Trang đẹp lắm và có nhiều địa điểm vui chơi nữa. Nên lần này mình và bạn trai quyết định đi Nha Trang để du lịch. Nhưng khi đến đây rồi mới thấy, kì nghỉ này quả thật là một chuyến đi “để đời”. 3 ngày trải nghiệm thật không thể nào quên được.

Đầu tiên khi xuống sân bay Cam Ranh, chúng mình đi thẳng đến Khách Sạn Đèn Lồng Đỏ (vì đã có book phòng trước) để nghỉ ngơi lấy sức. Đến thì thấy cũng khá ngỡ ngàng bởi không gian ấm cúng, phong cách phục vụ tận tình của nhân viên của khách sạn.

++ Bọn mình bất ngờ vì đây là khách sạn 3 sao nhưng nhìn sang trọng và ấm cúng không như những khách sạn trước đây mình đã đi.

Tối đó đói quá cũng may là khách sạn có sẵn đồ ăn trong phòng (vì ở đây có dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/24)

Sáng sớm hôm sau, bọn mình thuê xe đạp (của khách sạn) để ra bờ biển để ngắm bình minh, từ khách sạn ra biển mất hơn 10 phút. Trên đường đi thấy toàn là người Trung Quốc, nhìn đâu đâu cũng thấy chữ Trung Quốc mà buồn buồn. Nhìn thấy cảnh này cứ có cảm giác là người Việt mình “lép dế” trước khách Trung Quốc vậy. Mà thôi, ở đâu cũng có người này người kia, khách Trung Quôc vẫn có người tốt mà.

Hôm sau thì bọn mình thuê xe đi đến Tháp Bà, viến chùa Long Sơn rồi ra đảo Hòn Tre,… Nơi nào cũng đẹp không chê vào đâu được.  Biển biển trong xanh cùng với dãy cát trắn mịn. Lên chùa Long Sơn thì được nhìn tận mắt tượng phật trắng uy nghi.

Image result for chùa long sơn nha trang

Ra đảo Hòn Tre thì được  thử hết cảm giác này tới cảm giác khác. Đầu tiên, đi cáp treo rồi đến tàu lượn siêu tốc, sau đó thì  thử cảm giác dù bay,… (cảm giác thật không thể nào quên được)

Mà người ở đây cũng lạ lạ, nói chuyện mà dân Sài Gòn như mình nghe phải mất mất giây để “giải mã”. Có lần vô quán gọi tô phở. Cô chủ quán hỏi “Con ăn phở nam hay phở bắc?”. Mình đâu có biết phở nam, phở bắc ra sao. Hỏi ra thì mới biết, phở Nam thì sợi nhỏ hơn sợi phở Bắc . Mình cũng có gặp nhiều người dân địa phương ở đây, mới nhìn thì có vẻ lạnh lùng khó gần nhưng mà nói chuyện “hợp ý” thì mới thấy họ dễ thương và dễ gần lắm.

Related image

Ăn thì phải thử hết mấy món như bánh căn, bánh ướt rồi bánh canh chả cá, món nào cũng hấp dẫn lắm, có vị ngọt ngot của biển làm mình có cảm giác khó quên lắm.

Nhìn chung chuyến đi du lịch Nha Trang lần này mang lại cho mình những trải nghiệm không thể nào quên được. Nhất là cảnh đẹp và những trò chơi ở đây. Bên cạnh đó, khách sạn mình ở cũng rất ưng ý, vừa sạch sẽ, trang trí thì ấm cúng như ở nhà vậy.

Nếu bạn muốn đi du lịch trong mùa hè này thì hãy đến Nha Trang đi, sẽ không thất vọng đâu. Đến đây bạn sẽ có những trải nhiệm hoàn toàn khác, nhất là phải thử tàu lượn nhé! >.<

Mình có nghe thông tin là Khách sạn đó đang có chương giảm giá cho mùa hè này nữa nè! Minh chia sẻ cho các bạn tham khảo nha!

TIN MỚI NHẤT:

NHA TRANG ĂN Ở ĐÂU KHÔNG LO “C.HẶT C.HÉM’’
Nha Trang – thiên đường của những trò mạo hiểm dưới biển